Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Mời tải về Windows ADK cho Windows 10 phiên bản 1703 cài đặt offline

Windows Assessment and Deployment Kit gọi tắt Windows ADK là tập hợp các công cụ cần thiết giúp bạn tùy chỉnh các hình ảnh Windows và triển khai trên quy mô lớn, kiểm tra số lượng và hiệu suất của hệ thống, các thành phần được thêm vào và các ứng dụng đang chạy trên hệ thống


Windows ADK bao gồm:
  • Bộ công cụ Windows Assessment Toolkit và the Windows Performance Toolkit để đánh giá chất lượng và hiệu suất của các hệ thống hoặc các thành phần.
  • Một số công cụ triển khai WinPE, Windows Imaging and Configuration Designer (Windows ICD), và các công cụ khác để tùy chỉnh và triển khai hình ảnh Windows 10.

Có gì mới trong Windows ADK cho Windows 10, phiên bản 1607

Bây giờ bạn có thể chọn ra các ứng dụng máy tính để thêm vào hình ảnh của bạn trong thời gian triển khai. Bạn không còn cần phải lấy lại toàn bộ các ứng dụng vào hình ảnh phục hồi của bạn, họ sẽ được thêm vào tự động.



MD5:  443D981CE85B40B981A38314F0EA34EA

Lưu ý: Bạn phải sử dụng Windows 10, phiên bản 1703 với phiên bản này của ADK.
Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét