Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Cách thêm Local Account trong Computer Management trên Windows 10


Cách này chỉ áp dụng cho phiên bản Pro-Education-Enterprise không áp dụng cho phiên bản Home-Single Language

Bước 1: Nhấp chuột phải vào nút Start hoặc dùng phím tắt Windows + X chọn Computer Management


Bước 2: Bên trái phần Local Users and Groups bấm mũi tên sổ xuống chọn Users và bên phải nhấp chuột phải vào 1 khoảng trống chọn New User... để thêm tài khoản mới.


Bước 3: Điền tên tài khoản muốn thêm vào khung User name, cấp mật khẩu cho tài khoản vào ô Password (hoặc có thể bỏ trống nếu không sử dụng mật khẩu đăng nhập) và bỏ dấu tích tùy chọn User must change password at logon xong bấm Create để tạo mới.



Bước 4: Đến đây tài khoản vừa được thêm chưa có quyền Administrators, để cấp quyền cho tài khoản này ta nhấp chuột phải vào tài khoản vừa tạo chọn Properties.


Bước 5: Chọn tab Member of bấm Add... để thêm tài khoản vào nhóm, ở hộp thoại Select Groups bấm Advanced...



Bước 6: Hộp thoại kế tiếp bấm Find now lựa chọn Administrators và bấm OK.


Bước 7: Tiếp tục bấm Ok và tắt Computer Management


Bước 8: Bấp Apply xác nhận và tắt


Bước 9: Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo mới.


Trên đây là 9 bước chi tiết mà Tuấn đã hướng dẫn các bạn cách để thêm tài khoản Local Account trong Computer Management trên Windows 10. Hi vòng sẽ giúp ích cho bạn.
Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét