Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Tăng tốc độ khởi động của Menu Start trong Windows 10

Có thể nói , Menu Start là một trong những điểm nhấn quan trọng trong Windows 10 . Nó giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi sử dụng máy tính và được khá nhiều người yêu thích . Tuy nhiên , có đôi lúc Menu Start lại khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi khi phải chờ đợi tốc độ khởi động "chậm như rùa" của nó . Trong bài viết này , mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tăng tốc khởi động Menu Start trên Windows 10 .


Bước 1 : Các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run và gõ Sysdm.cpl và nhấn Enter .





Bước 2 : Cửa sổ System Properties hiện ra , các bạn chọn thẻ Advanced => Click vào Setting trong mục Performance  để mở hộp thoại Performance Options .



Bước 3 : Sau khi một cửa sổ mới hiện lên , các bạn bỏ dấu tích tại mục "Animate windows when minimizing and maximizing " => Nhấn Apply để hoàn tất .


Trên đây là 3 bước vô cùng đơn giản để tăng tốc độ khởi động của Menu Start trong Windows 10 . Chúc các bạn thành công ! 

Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét