Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Tạo Folder đầy màu sắc cùng với Folder Colorizer trong Windows 10

Có thể nói màu sắc luôn mang lại cho chúng ta những hình ảnh thật sống động , giúp cho cửa sổ tâm hồn của mỗi con người thêm phong phú và đa dạng hơn . Cuộc sống con người cũng vì thế mà trở nên thi vị hơn bao giờ hết . Màu sắc không chỉ tồn tạo trong cuộc sống đời thường của chúng ta mà nó hiện diện và tồn tạo ở khắp nơi , kể cả máy tính đặc biệt là Folder.

Vì lẽ đó mà hôm nay , Tân sẽ hướng dẫn các bạn tạo những Folder (thư mục) vốn dĩ khoác chiếc áo màu vàng nguyên thủy trở nên đầy màu sắc nhé ! 





Để thực hiện đổi màu cho Folder , các bạn hãy tải về phần mềm có tên là Folder Colorizer tại đây .

Sau khi đã tải về xong , các bạn cài đặt vào máy .




Quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng , chỉ cần nhấn Next vài cái là xong .

Tuy nhiên khi đến bước tiếp theo sẽ có thông báo yêu cầu các bạn install phần mềm CleanMyPC . Theo ý kiến riêng của Tân thì các bạn không nên install phần mềm này , nếu các bạn muốn trải nghiệm những tính năng của nó thì cứ install .

- Nếu các bạn không muốn install thì chọn như hình sau :




- Nếu các bạn muốn install thì chọn như mặc định trong bảng thông báo sau đó nhấn vào nút "Install Now" là được .

Sau khi mình nhấn Customize để không install phần mềm CleanMyPC thì tiếp tục nhấn vào Install Now để tiến hành quá trình cài đặt .



Khi đã cài đặt xong  Folder Colorizer , các bạn hãy chọn bất kì folder nào => Nhấn chuột phải vào Colorize => Chọn màu sắc yêu thích là xong .




Kết quả như hình sau :





Nếu không thích những màu mặc định thì các bạn có thể click vào mục Colors... và chọn màu sắc yêu thích ở phần Pịck a color với hình tròn to ở kế bên .





Các bạn di chuyển chuột trong phạm vi hình tròn để tìm màu sắc yêu thích sau đó click vào Add color là xong . Tên của màu sắc đo cũng được thể hiện rõ ở mục Name .




Lưu ý : Nếu màu sắc bạn chọn đã có trong danh sách màu sắc mặc định thì nút Add Color sẽ không sáng lên nhé các bạn ! . Như hình sau , mình đã chọn màu tím tên là Violet đã trùng với màu đã có ở trên nên không thể nhấn Add Color được .





Và màu mình đã chọn lúc nãy đã hiển thị trong danh sách mặc định .





Nếu như các bạn muốn trở về màu vàng truyền thống của Folder (màu cũ) thì click chọn mục Restore original color .




Kết quả như hình sau : 



Thế là xong ! Vì để hướng dẫn cho các bạn nên mình chỉ lấy 1 folder để làm mẫu , các bạn có thể thực hiện dổi màu sắc yêu thích cho tất cả các folder có trong máy tính nhé ! Chúc các bạn thành công và hẹn các bạn vào những bài viết sau .


Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét