Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Windows 10 Insider Preview Build 14388 dự kiến được phát hành trong tuần này cho máy tính và điện thoại

Microsoft đang làm việc tích cực để Cập nhật kỷ niệm sẵn sàng cho sự ra mắt lớn vào 02 tháng 8 và công ty dự kiến ​​sẽ phát hành một xây dựng mới trong tuần này.


Mặc dù không chắc chắn rằng Microsoft muốn xuất bản build mới trong tuần này hay không khả năng đó là Patch Tuesday, theo định kỳ Microsoft sẽ phát hành các bản vá lỗi cho Windows 10 và Windows 10 Moblile vào thứ 3 của tuần thứ 2 trong tháng. Dự kiến  Windows 10 Insider Preview Build 14388 cũng sẽ được phát hành trực tiếp cùng thời điểm trong tuần này cho Insider.

Tiếp tục tập trung vào sửa lỗi

Theo như những thay đổi kế hoạch cho toàn bộ xây dựng tiếp theo có liên quan,  không có bất cứ tính năng mới bởi vì trọng tâm hiện nay là vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất, với Microsoft chỉ cần cố gắng để có được tất cả mọi thứ là tốt nhất để sẵn sàng trước khi ra mắt công chúng.

Cuối cùng xây dựng mới được tập trung vào hiệu suất, độ tin cậy và ổn định, và đây sẽ là trường hợp của các phiên bản tiếp theo rất tốt. Dona Sarkar, người đứng đầu chương trình Windows Insider, nêu rõ rằng những người tham gia chương trình Windows Insider vẫn sẽ cập nhật được những bản build mới cho các thiết bị của họ đang cài đặt Windows Insider Preview, vì vậy nó vẫn còn quá sớm để nói liệu 14.388 là RTM hay không.

Windows 10 Anniversary Update sẽ khởi động vào ngày 02 tháng 8 cho máy tính và các thiết bị di động sẽ mang lại một danh sách dài các cải tiến, bắt đầu với bản cập nhật ứng dụng, tính năng Cortana mới, hỗ trợ mở rộng Edge, một menu Start được thiết kế lại, cộng với một Trung tâm Hành động Action Center cập nhật thông báo nhiều hơn bao giờ hết.
Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét