Hua Minh Toan-Blog Chia Se

* Các bạn có thể Chat cộng đồng tại đây => Click
Chia sẽ cảm xúc, thủ thuật...

Xem lại mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Microsoft Edge và Internet Explorer

Khi bạn sử dụng trình duyệt truy cập vào một trang web hay một diễn đàn có yêu cầu đăng nhập mật khẩu thành viên. Trình duyệt tự động sẽ lưu lại mật khẩu cho bạn. Và không giống như Chrome, Firefox...lưu mật khẩu trực tiếp, các trình duyệt mặc định Microsoft Edge và Internet Explorer trên Windows 10 không lưu lại mật khẩu như các bạn có thể thấy ở hình bên dưới.


Về cơ bản trên Windows 10 có một tùy chọn quản lý mật khẩu web trong phần tài khoản. Chức năng này cũng tương đối tiện lợi và dễ dàng thao tác quản lý các mật khẩu đã lưu. Hướng dẫn này Tuấn sẽ cho bạn biết làm thế nào xem  lại mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Microsoft Edge và Internet Explorer.

Bước 1: Mở Control Panel bằng cách chuột phải nút Start »Control Panel


Bước 2: Trong Control Panel nhấp chuột chọn User Accounts


Bước 3: Click chuột vào dòng chữ màu xanh Manage Web Credentials


Bước 4: Sau khi truy cập mục này bạn sẽ thấy một danh sách các tài khoản và mật khẩu đã lưu.



Bước 5: Bạn muốn xem mật khẩu của tài khoản nào thì bấm mũi tên sổ xuống chọn Show và ở lần truy cập đầu tiên sẽ có hộp thoại yêu cầu bạn đăng nhập mật khẩu Windows cái này rất tốt vì tính năng bảo mật mà chứ không có thì ai cũng lấy được.


Bước 6: Mật khẩu sẽ hiện lên ngay khi bạn đăng nhập đúng ở bước 5.


Tiếp tục với các tài khoản khác nếu bạn muốn và sẽ không yêu cầu mật khẩu đăng nhập Windows nữa. Và lưu ý nếu bạn tắt hộp thoại Control Panel đi nếu truy cập lại bạn vẫn cần phải đăng nhập mật khẩu ở lần đầu tiên muôn xem password của một tài khoản nào đó.
Share on Google Plus

Thông Tin: Unknown

Xin chào tất cả các bạn, cảm ơn tất cả mọi người đã ghé thăm Blogs của Toàn, Mình là dân công nghệ nên rất đam mê tìm tòi nghiên cứu nhiều thứ về công nghệ để chia sẽ và Support cho nhiều người, "nếu cần tôi giúp đỡ điều gì hãy để lại Comment " hoặc qua Zalo: 01885533411! Thân chào.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét